[HƯỚNG DẪN] Q 10K - ĐOẠT BẢO KỲ BINH

Những ae mới chơi khi thấy thông báo ai đó nhận được 10k hay 20k vàng là rất thix, nhưng ko hiều làm cái đó như thế nào, thật ra đó là Q Đoạt bảo kỳ binh, gọi tắt là Q 10kv. Q này thường giành cho người đã cs chơi, là để cày Tạo Hóa Châu, chứ ko phải chơi kiếm vàng, vì chơi nó mà huề vốn là mừng lắm rùi.

Để chơi Q này trước tiên bạn cần có 1 Pt, it nhất 3 người, trừ khi trong tay bạn cầm trên 100kv thì hãy mới nghĩ đến chuyện chơi solo. Chơi pt thì nếu thắng thì chia ra, chơi 3 người chia theo tỉ lệ 4 3 3 là hay nhất, pt phải trung thực thế nên việc tìm đc 1 pt cũng sẽ khó chút, bạn nên rủ bạn thân cùng chơi >>> chơi cái này tránh tranh cãi vụ ăn chia nha các bạn, thấy được thì cùng chơi, ko thì thuj.
Các bạn lại NPC thương nhân chợ đen, gần thủ kho ở Hà Dương, mua Kim điệp tử, 100 KĐT sẽ đổi được 1 Thái cổ huyền thiên kỳ(cờ).

[Image]
Ví dzụ pt là 3ng, mỗi người nên chuẩn bị ít nhất 30 cờ, sau đó chạy ra cửa Nam hà dương thành.

[Image]
Khi thất hiện thông báo chỗ thuong hân đã tích lũy 10kv, bạn chuột phải vào cờ, Q se yêu cầu bạn đánh 1 trong 3 loại quái là: Hồ điệp, Sơn trư, Thanh oa. sau khi đánh xong bạn sẽ nhận được Túi báo vật của yêu thú. cái túi này nó sẽ mất đi sau 5 phút, nếu nó hiện thông báo 10k, bạn hãy gặp Sứ giả treo thưởng để trả q, các bạn chọn nhiệm vụ liên quan rùi chọn dòng 10k.



Nếu thông báo 20k thi chọn 20k, 30 thì chọn 30, thế thui, trong trường hợp đã có ng ăn Q, bạn ko còn Q nữa, bạn hãy chờ cho cờ còn vài chục giây thì chọn đổi thưởng để kiếm Tạo hóa châu

[Image]

Nếu may mắn nhận được Bảo tương nguyên đan các bạn phải về NPC Thiên hành giả trả Q, các bạn nên dùng Phi thiên thần phù đặt sẵn tọa độ đứng trên đầu Thiên Hành giả

[Image].

Phù về là các bạn chọn trả Q đều tiên liền, chậm tay là có kẻ ăn trước đấy >>> mình dứng đó cầm Bảo tương mà khóc

[Image]

Cho đến thời điểm hiện tại mình đã miss Bảo tương 3 lần, lần đầu tiên bon chen ko biết gì nhưng làm Q, được cái Bảo tương ko bit làm sao để đổi, cứ nghỉ đưng đợi hết 5p nó sẽ có vàng, kaka. Lần thứ 2 thì chưa biết dùng phù nên chạy về Thiên hành giả ko kịp >>> bị người khác ăn trước. Lần thứ 3 tuy đã biết dùng phù nhưng vẫn bị ăn trước, ae đã boom phụ nhưng ko kịp nên đànhn hìn Bảo tương mất đi.

Chúc các bạn may mắn khi làm Q này! Cẩn thận nhé, không khéo là phá sản.

Đã có hướng dẫn Q 10kv tại hacbang.tk, ai có nhiều vàng hãy truy cập xem ngay nào
================================
Bổ xung:
Các ae nên hiểu Q 10k này như thế này, Thông báo 10k chỉ hiện lên khi số tiền tích lũy tại NPC đổi thưởng sắp đủ 10k, số tiền này do các người chơi bỏ vào, có những người có vàng, họ muốn có tạo hóa châu, thì họ đổi 1 túi lấy đồi thưởng thì được 60 Tạo hóa châu như thế gọi là Boom.
Còn những người không có vốn thì họ đứng chờ đợi cho sắp đủ 10k (tức là có thông báo hiện lên) họ sẽ bắt đầu làm Q và trả túi lấy 10k vàng, nếu được Bảo tương thì về THG trả Q ruj nhận 10k vàng, còn thất bại thì nhận 30 Tạo hóa châu.
Làm cái này có khi mất 50kv mà chẳng được ăn 10kv phát nào, chơi cái này chỉ mong huề vốn. Ae đừng hiều lầm là mình bỏ 10k vào thì sẽ ăn 10k, cái này có thể hiều là cả Server cùng bỏ vào, ai hên thì ăn.


NGUỒN: HACBANG
Chia sẻ Google+

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét