[BIG UPDATE] ĐẠI CHUYỂN SINH

Chào các chư vị.


     Những ngày lễ Tết Nguyên Đán đã trôi qua, chắc hẳn các chư vị tiên nhân cũng đã có những lịch trình riêng cho mình. Và có lẽ các bạn cũng sẽ không thể bỏ qua những trận chiến trong Nhiếp Hồn vẫn đang diễn ra từng ngày từng giờ, không nghỉ phép, đây cũng sẽ là một dịp quy tụ đông đảo các tay chơi hàng đầu hứa hẹn trận chiến không kém phần khốc liệt. Và để sẵn sàng cho những cuộc chiến như vậy, chúng ta cần phải trang bị thêm những vũ khí, trang bị mạnh mẽ và có những chiến thuật thật thích hợp.

   Sau thời gian một tháng giới hạn không cho chuyển sinh để ổn định máy chủ. BQT GOLD sẽ update phiên bản ĐẠI CHUYỂN SINH vào lúc 17h ngày 17-02 cập nhật cho phép người chơi đã đủ cấp độ và yêu cầu chuyển sinh nhật vật qua một sức mạnh mới với sự hiện diện của tam giới và hệ thống nguyên thần.

    Song song với update đại chuyển sinh chúng tôi sẽ có sự kiện đua top level sau chuyển sinh, sự kiện đua top phong thần, đua top trấn nguyên tháp, sự kiện pk team 3-3, 6-6. 
   
   Khuyến mãi donate sẽ kết thúc vào 23h59p ngày 17-02. Giá donate sau ngày 17-02 sẽ trở lại với mức giá 100k=150 Nhiếp Hồn Chi Chứng.

Nhiếp Hồn kính bút




Chia sẻ Google+

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét