NỘI DUNG UPDATE 19 17H NGÀY 26-03


Thời gian: 17h ngày 26-03 bảo trì 20p
Nội dung:
- Backup dữ liệu và update game
- Mở thêm kênh 2 full map từ Hà dương -> Tu la, Côn luân tiên cảnh.
- Fix tăng rate exp toàn map (x2 so với trước update)
- Tăng tỉ lệ rơi vàng
- Hệ thống boss các map từ Thanh vân môn đến Tu la, CLTC và Minh Giới, Phạm Thiên Tịnh Thổ sẽ có xác suất rơi khuôn càn ly khảm 14x. Quái càng mạnh thì tỉ lệ càng cao. 
- Boss Minh Giới và Phạm Thiên Tịnh Thổ rơi item Mảnh Ghép Thiên Gia Kiếm ( tỉ lệ thấp) dùng để đổi pháp bảo Thiên Gia Kiếm ở NPC nhiếp hồn chân nhân.
- Long Hồn Huyết Ngọc có được từ sự kiện Tổng động viên yêu thú tối chủ nhật map Thiên Âm Tự dùng để đổi Nhật Nguyệt Tinh Sa cấp 3 ở NPC NHCN
- Map Vô song thành level từ 120-150 sẽ có Q dịch chuyển vào.
- Tăng tỉ lệ rơi Nhiếp hồn châu cao cấp.
- Mở chức năng Công Thành Chiến. Toàn bộ tháp và cổng được tăng lên 300m hp so với trước đây là tăng lên gấp 100 nên dù có Cửu Lê hạ def thì vẫn đánh khá lâu. Hệ thống CTC vẫn còn lỗi nhưng vì đây là một chức năng hay nên mình không muốn bỏ. Phần thưởng vẫn như cũ không có gì thay đổi. Phần thưởng tuy không giá trị lắm nhưng đây cũng là dịp để các bang hội thể hiện sự đoàn kết và gắn bó.

Mở gói donate acc game cho một số newbie có nhu cầu và thay đổi một chút về giải thưởng xổ số
Chi tiết xem tại : http://www.trutiengold.net/2016/03/vv-donate-duy-tri-may-chu.html


Chia sẻ Google+

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét