V/v update 17 và donate xổ số



Nội dung update 17:
- FIx giảm máu Côn Luân Vân Du Thiên Tướng
- Fix đổi Thái Cổ Huyền Nguyên Kỳ bằng 300 Kim Điệp Tử
- Fix lỗi không mở được hộp Hạo Thiên Chiến Ý

V/v cho donate xổ số:
- Tôi mở server ra vì đam mê Tru Tiên và vì muốn tạo ra một nơi cho những bạn yêu game Tru Tiên tham gia trò chơi. Để có thể duy trì server tôi cần một khoản kinh phí chi trả cho việc mua máy chủ, tiền mạng internet, tiền điện, bảo dưỡng máy chủ, hư hỏng thay thế và công sức tôi bỏ ra.
- Tôi không bán vật phẩm trong game mà tôi cho donate với hình thức tự nguyện để duy trì máy chủ. Người tham gia donate chỉ đếm trên đầu ngón tay và xổ số ra item vip cực khó. Rate thấp nên việc quay để có item vip rất tốn kém và khó. Việc này là để tránh donate tràn lan làm mất cân bằng game. Tôi có thể cho donate giá thấp nhưng tôi không làm.
- Game hiện tại rất nhiều vật phẩm có thể giao dịch và rất nhiều bạn cũng chịu khó để train cày và bán lấy tiền. Việc tôi update game tạo ra một sóng gió là vì ảnh hưởng đến lợi ích của các bạn ấy. Có rất nhiều người rao bán item bằng thẻ điện thoại nhưng vẫn có người donate cho tôi để quay xổ số vì họ muốn góp kinh phí duy trì máy chủ chứ không phải quan trọng là item.
- Server nào cũng vậy. Luôn tồn tại 3 dòng đó là: người cày game nhiều acc họ sẽ hoàn thiện nhanh, người donate acc họ cũng có thể hoàn thiện nhanh tùy thuộc vào mức donate, thứ 3 là người chơi bình thường. Các bạn không cần nạp tiền cũng có được đồ donate bằng cày train item đổi hoặc bán và thực tế có rất nhiều người có được item bằng cách như vậy. 
- Sống thoáng một chút các bạn sẽ thấy vui vẻ hơn. Cảm ơn các bạn đã chơi tru tiên gold.

Chia sẻ Google+

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét