[HƯỚNG DẪN] CÁCH CÀY LEVEL TÂN THỦ

Chào quý bằng hữu. Vậy là máy chủ Nhiếp Hồn đã mở. Các nhân sỹ khắp nơi đang kéo về để tham gia game. Có một số bạn còn mới chơi nên chưa rõ về cách thức train level của máy chủ Nhiếp Hồn. Sau đây mình xin hướng dẫn sơ qua về cách lên level cơ bản ở Nhiếp Hồn.

  • Đầu tiên khi tạo nhân vật Level 1. Các bạn có 1 hộp quà tân thủ. Mở hộp ra nhận được 1 số item hỗ trợ trong đó PET Lục tuyết kỳ 20*. Các bạn chuột phải vào PET để dùng. Sau đó lên J (Thiên Đế Bảo Khố) tab Tiên Sủng - Thức Ăn để mua thức ăn PET
  • Sau đó các bạn ra map tương ứng với level. Thấy quái chữ trắng và màu đỏ nhạt là quái ngang cấp. Quái đỏ đậm là quái trên cấp. 
  • Bản này có 1 skill aoe cho tân thủ. Trên thanh để skill bạn nhìn thấy chữ xp. Nhấn vào đó nó ra một hình tròn các bạn bấm vào đó kéo nó về thanh skill như hình bên dưới. Để ngự bảo và thông linh thú nuôi về thanh skill cho dễ dùng.
  • Sau đó cứ tìm đúng quái ngang cấp hơặc trên cấp 1 ít để train level. Tu chân tự làm.

Chia sẻ Google+

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét