[TỔNG HỢP] CÁC BƯỚC ĐẦY ĐỦ TRƯỚC KHI THAM GIA SERVER NHIẾP HỒN



Khởi đầu năm 2016 đầy nhiệt huyết và "bốc lửa", nhân sĩ hãy nhanh chóng chiêu mộ anh tài khắp chốn cùng dựng xây cơ đồ bá nghiệp tại server mới Nhiếp Hồn được khai mở vào lúc 11h00 ngày 16/01/2016 với đầy đủ tính năng của phiên bản Chinh Chiến Thiên Hạ cùng với hàng loạt tính năng hấp dẫn như: Công Thành Chiến, Chiến Trường, Phụ Bản, Lãnh Thổ Chiến....
Ai sẽ xưng vương tại máy chủ Nhiếp Hồn và đoạt lấy phần thưởng Đua Top 10 của Server? Thanh danh của Bang Hội nào sẽ là vang danh khắp chốn, vạn người nể phục? Kỳ tích và quyền quyết định đang nằm trong tay quý nhân sĩ, hãy nắm bắt ngay hôm nay!
Để gia nhập máy chủ Nhiếp Hồn, quý bằng hữu hãy làm theo những bước cơ bản sau:
B1: Tìm hiểu về máy chủ Nhiếp Hồn, những shop đồ, NPC hỗ trợ, hoạt động game để tránh vào game không biết và hỏi nhiều. Link tìm hiểu tại đây.
B2: Tải game: Vì đây là phiên bản 12 class Chinh Chiến Thiên Hạ nên các client 14 class Kỷ Nguyên Mới không dùng được và bắt buộc phải tải lại client mới. Đề nghị tải client full của GOLD chứ không dùng client khác. Toàn bộ link tải và hướng dẫn có tại đây. Sau khi tải xong giải nén và chạy auto update trước khi vào game. Auto update sẽ hoạt động vào sáng 16/01.
B3: Đăng ký tài khoản game: tại đây.
B4: Vào element/patcher. Chạy auto update để cập nhật game sau đó bấm bắt đầu để vào game. Trang chủ ở phần tân thủ và thông báo sẽ có nhiều bài viết quý bằng hữu nên đọc qua để tìm hiểu. Chúc mọi người online vui vẻ.
Mọi thắc mắc xin liên hệ sđt: 0973 754 725, Mail: ngotuvnn@gmail.com hoặc inbox fanpage facebook.
Chia sẻ Google+

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét